8 lý do Bulgaria chính là lựa chọn tối ưu cho việc định cư

1. ĐẤT NƯỚC XINH ĐẸP, NGƯỜI DÂN THÂN THIỆN, KHÍ HẬU TUYỆT VỜI
 
Bulgaria là điểm đến lý tưởng nếu bạn có suy nghĩ đến một nơi định cư vừa thanh bình, vừa thân thiện với khí hậu tuyệt vời để hưởng thụ cuộc sống. Bất kì bạn sống ở đâu, ở thủ đô Sofia, Plodiv, Varma hay như Sandanski, Balchik bạn sẽ luôn nhận được những tình cảm nồng hậu từ người dân bản địa. Khí Bulgaria với mùa đông không quá lạnh giá, mùa hè mát mẻ sẽ rất dễ để bạn thích nghi. Bulgaria có nền văn hóa lâu đời nhưng nhiều nét tương đồng với Việt Nam nên bạn sẽ rất nhanh chóng và dễ dàng hòa nhập với cuộc sống và con người nơi đây.
 

2. CHẾ ĐỘ THUẾ THẤP NHẤT CHÂU ÂU
Nếu bạn muốn đầu tư kinh doanh thì Bulgaria là lựa chọn vô cùng tuyệt vời với các chính sách ưu đãi tốt. Bất cứ doanh nghiệp nào kinh doanh tại Bulgaria sẽ được hưởng mức thuế ưu đãi chỉ dừng lại ở 10%. Đây được coi là mức thuế thu nhập doanh nghiệp thấp nhất trong số các quốc gia thuộc Liên minh châu Âu.

3. CHI PHÍ VẬN HÀNH DOANH NGHIỆP VÀ THUÊ NHÂN CÔNG THẤP
Các chi phí vận hành doanh nghiệp, vận chuyển, phân phối các sản phẩm hàng hóa hay dịch vụ tại đây cũng rất hợp lý. Chi phí lao động tại đây cũng khá thấp so với các nước trong EU,  Công ty của bạn có thể dễ dàng tuyển dụng được nhân viên có trình độ khá cao với chi phí phải chăng. Lao động ở đây có tay nghề cao do được hưởng nền giáo dục Châu âu.
 

4. VỊ TRÍ ĐỊA LÝ CHIẾN LƯỢC
Là quốc gia nằm giữa giao lộ thương mại quan trọng giữa 2 châu lục: châu Á và châu Âu nên từ nhiều thế kỷ Bulgaria trở thành cường quốc kinh tế của vùng Đông Nam Âu. Với vị trí và giao thông đường bộ, đường hàng không thuận lợi như vậy nên Bulgaria như cửa ngõ cho bạn đi vào các nước Châu Âu. Bạn chỉ mất từ 1 -3 giờ bay để đến các nước lân cận, thậm chí có thể lái xe bằng đường bộ đi về trong ngày.

5. TIẾP CẬN HỆ THỐNG GIÁO DỤC CHÂU ÂU
 
Một trong những lí do chính của các nhà đầu tư khi lựa chọn xin quốc tịch Bulgaria là con cái của họ sẽ được tiếp cận với nền giáo dục Châu Âu với chi phí tương đồng nhưng những học sinh, sinh viên EU đang chi trả. Tại Bulgaria cũng có nhiều trường đại học hàng đầu để cho bạn lựa chọn. Ngoài ra khi có quốc tịch Bulgaria, bạn có thể đến bất kì nước nào để sinh sống, học tập như Đức, Pháp, Bỉ, Hà Lan một cách dễ dàng.

 


6. HƯỞNG QUYỀN LỢI CỦA CÔNG DÂN LIÊN MINH CHÂU ÂU (EU)
 
Khi là công dân Bulgaria bạn được phép sống, làm việc ở bất cứ đâu trong khối liên minh châu Âu. Điều này áp dụng cho cả vợ/chồng và các con (dưới 18 tuổi) của bạn. Bạn được quyền sinh sống, học tập và làm việc ở tất cả các quốc gia trong khối. Vì vậy bạn có vô cùng nhiều sự lựa chọn cho tương lai của gia đình, con cái của mình.

 


7. MIỄN VISA ĐẾN 158 QUỐC GIA
 
Khi bạn đã có hộ chiếu Bulgaria, bạn sẽ được miễn thị thực vào 158 quốc gia. Điều này vô cùng thuận lợi cho cuộc sống cũng như việc sinh hoạt đi lại của bạn và gia đình.

 

8. QUỐC TỊCH BULGARIA – CỦA THỪA KẾ ĐỂ LẠI CHO THẾ HỆ SAU 
Khi bạn có quốc tịch Bulgaria đồng nghĩa với việc vợ/chồng và các con bạn sẽ có quốc tịch Bulgaria và trở thành công dân Châu Âu. Quốc tịch này sẽ được kế thừa đến đời con, cháu, chắt của bạn sẽ là công dân Châu Âu.
Với tất cả những lợi ích trên, chúng tôi tin rằng bạn sẽ có sự lựa chọn về quốc gia đáng để định cư nhất cho bản thân và gia đình mình.

 

Liên hệ với chúng tôi để có nguồn thông tin chính thống:

  • Trung tâm Xúc tiến Thương mại & Đầu tư Việt Nam - Bulgaria
    Tại Việt Nam: Số 148 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, HN
    Tại Bulgaria: Số 1, Phố Dobrudja, Bulgaria
    Website: www.dinhcuchauau-vbc.com 
    Hotline: 0987 212 888