Chính phủ, ĐSQ Bulgaria giới thiệu cơ hội KD, ĐT & chính sách nhận Quốc tịch EU tại Đà Nẵng

Ngày 10.9.2019, tại Khách sạn NOVOTEL Đà Nẵng, Đại diện Chính phủ và Đại sứ quán Bulgaria giới thiệu Cơ hội “KINH DOANH & ĐẦU TƯ TẠI BULGARIA” cùng với Chính sách “NHẬN QUỐC TỊCH LIÊN MINH CHÂU ÂU” với sự có mặt của hơn 200 Chủ doanh nghiệp, Nhà đầu tư Việt Nam tham dự.
 
Chương trình được đồng tổ chức bởi:
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội (MB Bank)
MB Bank - Đơn vị tư vấn giải pháp tài chính tốt nhất; Ngân hàng uy tín hàng đầu Việt Nam, cung cấp các giải pháp tài chính nhằm tối ưu hóa dòng tiền, gia tăng khả năng sinh lời cho khách hàng.

Trung tâm Xúc tiến Thương mại & Đầu tư Việt Nam – Bulgaria (VBC)
VBC - Đơn vị tư vấn đầu tư định cư Bulgaria tốt nhất Việt Nam. VBC được sáng lập và điều hành bởi những doanh nhân đã từng học tập, sinh sống và làm việc tại Bulgaria nhiều năm. Họ là những doanh nhân tiêu biểu, xuất sắc và thành công tại Việt Nam.  

và Visa Free Europe Company (VFE)
VFE - Đơn vị tư vấn đầu tư và tư vấn định cư tốt nhất Bulgaria với Đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm, hỗ trợ thành công 100% các đơn đầu tư nước ngoài vào Bulgaria và tham gia lấy Thẻ xanh, Quốc tịch theo chương trình BIIP cho công dân của hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới.

Cùng với sự tham dự chính thức của Đại diện Chính phủ Bulgaria và Đại Sứ Quán Bulgaria tại Việt Nam.
 

1. Ông Hồ Khắc Tế - Giám đốc Vùng Miền Trung - Đại diện MB Bank đã có bài phát biểu giới thiệu về “CHƯƠNG TRÌNH HỢP TÁC giữa MB Bank và đối tác VBC”.


Ông Hồ Khắc Tế - Giám đốc Vùng Miền Trung - Đại diện MB Bank 


2. Để cung cấp thông tin chính thống và tốt nhất cho các nhà đầu tư Việt Nam đồng thời hiểu rõ hơn về cơ hội kinh doanh và đầu tư tại Bulgaria, Bà Vanya Ivanova Karaganeva - Cố vấn cao cấp giám đốc Sở đầu tư Bulgaria - Đại diện chính thức Bộ Kinh tế Bulgaria, cũng đã có bài phát biểu giới thiệu về cơ hội kinh doanh và đầu tư tại Bulgaria cùng chính sách nhận Quốc tịch của Quốc gia này.


Bà Vanya Ivanova Karaganeva - Cố vấn cao cấp giám đốc Sở đầu tư Bulgaria


 
Đại diện Đại Sứ Quán Bulgaria tại Việt Nam cũng đã có bài phát biểu tại Hội thảo: "Văn phòng Đại Sứ Quán Bulgaria tại Việt Nam luôn chào đón các nhà đầu tư Việt Nam với những Chính sách và Văn bản liên tục được cập nhật nhằm giúp các nhà đầu tư Việt có được thông tin và cơ hội đầu tư, kinh doanh kịp thời." 


Ngài Daniel Dobrev - Đại diện Đại Sứ Quán Bulgaria tại Việt Nam 


 
Một trong những nội dung được các nhà đầu tư Việt Nam quan tâm đặc biệt là phần giới thiệu của Ông Nguyễn Đức Liên - Tổng Giám đốc VBC đã giới thiệu CHƯƠNG TRÌNH ĐẦU TƯ ĐỊNH CƯ BULGARIA – BIIP (Bulgarian Investment Immigration Program). 
"Hiện nay, Bulgaria đang là quốc gia được lựa chọn hàng đầu cho việc định cư Châu Âu với chính sách đặc biệt hấp dẫn từ Chính phủ. Với khí hậu ôn hòa, cảnh quan thiên nhiên và khí hậu tuyệt đẹp, giao thông thuận lợi, Bulgaria chính là cửa ngõ tốt nhất để đi vào các nước Châu Âu". 

 

Ông Nguyễn Đức Liên - Tổng Giám đốc Trung tâm Xúc tiến TM & ĐT Việt Nam - Bulgaria







 
Việc đầu tư định cư nước ngoài để trở thành công dân toàn cầu hiện đang là xu thế của các nhà đầu  tư Việt Nam, đây là một việc trọng đại trong cuộc đời, đòi hỏi sự chuyên nghiệp và an toàn tuyệt đối. Đó là lý do mà Chúng tôi – Một Liên minh đối tác vững chắc  sẵn sàng cung cấp cho các nhà đầu tư Việt Nam một giải pháp toàn diện tốt nhất.
 
Liên minh đối tác vững chắc sẵn sàng cung cấp cho các nhà đầu tư Việt Nam một giải pháp toàn diện tốt nhất.

 

Hội thảo đã thành công vô cùng tốt đẹp với rất nhiều câu hỏi của các nhà đầu tư đối thoại trực tiếp với Đại diện của Chính phủ Bulgaria, Đại diện của Đại Sứ Quán Bulgaria tại Việt Nam, Đại diện Công ty Luật Bulgaria VFE và Trung tâm Xúc tiến Thương mại & Đầu tư Việt Nam - Bulgaria.
 

Ông Stefan Pavlov - CEO, Nhà sáng lập Tập đoàn Visa Free Europe
Đại diện Công ty Luật Bulgaria trả lời các nhà đầu tư


Các Nhà đầu tư Việt Nam đặt câu hỏi về chương trình Kinh doanh & Đầu tư cùng chính sách nhận Quốc tịch EU


Ngài Daniel Dobrev - Đại diện Đại Sứ Quán Bulgaria tại Việt Nam đối thoại với các nhà đầu tư Việt Nam



Các Nhà đầu tư Việt Nam đặt câu hỏi về chương trình Kinh doanh & Đầu tư cùng chính sách nhận Quốc tịch EU


 
Cũng trong thời gian Hội thảo được diễn ra tại đây, Ngài Daniel Dobrev - Đại diện Đại Sứ Quán Bulgaria tại Việt Nam cũng đã có buổi trả lời phỏng vấn với Đài Phát thanh - Truyền hình Đà Nẵng nói về cơ hội Đầu tư & Kinh doanh tại Bulgaria cùng chính sách nhận Quốc tịch EU.
 

Ngài Daniel Dobrev - Đại diện Đại Sứ Quán Bulgaria tại Việt Nam trả lời phỏng vấn với Đài PTTH Đà Nẵng

Thông qua Hội thảo này, nhiều nhà đầu tư Việt Nam đã nắm bắt được cơ hội vàng về Chương trình Kinh doanh & Đầu tư cùng chương trình nhận Quốc tịch chính thức do Chính phủ ban hành.
 

Để biết thông tin chi tiết và chính thống, Quý khách liên hệ với Trung tâm tại:

  • Trung tâm Xúc tiến thương mại & Đầu tư Việt Nam - Bulgaria
    Tại Việt Nam: Số 148 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, HN
    Tại Bulgaria: Số 1, Phố Dobrudja, Bulgaria
    Website: www.dinhcuchauau-vbc.com 
    Hotline: 0987 212 888