Khám Phá Sự Kỳ Diệu của Lễ Hội Hóa Trang Surva ở Pernik, Bulgaria

Mỗi năm, vào tháng 1, thành phố nhỏ Pernik ở Bulgaria trở nên sống động và lấp lánh hơn bao giờ hết khi Lễ Hội Hóa Trang Surva diễn ra. Hãy cùng chúng tôi khám phá sự kỳ diệu và vẻ đẹp độc đáo của lễ hội này!


Surva không chỉ là một lễ hội truyền thống, mà còn là một di sản văn hóa của Bulgaria, nơi mà người dân và du khách được hòa mình vào không khí lễ hội sôi động, với những bộ trang phục hóa trang đầy sáng tạo và các hoạt động vui nhộn đầy màu sắc."

 

Một trong những điểm đặc biệt của Surva là cuộc thi "Kukeri", trong đó các nhóm tham dự lễ hội sẽ diễu hành qua các con phố với những bộ trang phục lòe loẹt và mặt nạ quái dị, phát ra những âm thanh độc đáo để đuổi đi linh hồn xấu xa và mang lại may mắn cho cộng đồng.
 
Ngoài ra, Surva còn đem lại cơ hội cho du khách được tham gia vào các hoạt động vui nhộn như nhảy múa, ca hát và tham gia các trò chơi dân gian truyền thống. Đây là dịp để mọi người tận hưởng không khí lễ hội sôi động và giao lưu với cộng đồng địa phương.

 

Lễ Hội Hóa Trang Surva ở Pernik, Bulgaria, không chỉ là một sự kiện văn hóa mà còn là một trải nghiệm đầy màu sắc và kỳ diệu mà bạn không nên bỏ lỡ nếu có cơ hội đến Bulgaria vào thời điểm này của năm. Hãy cùng chúng tôi khám phá vẻ đẹp và sức sống của Surva - một phần không thể tách rời khỏi văn hóa Bulgaria!
 
Nếu quan tâm đến chương trình thường trú nhân tại Bulgaria, các quý nhà đầu tư có thể liên hệ với VBC, đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm của VBC sẽ tư vấn chi tiết và hỗ trợ đánh giá cho hồ sơ của bạn. Chúng tôi xin cam kết bảo mật dữ liệu cá nhân và chỉ sử dụng thông tin mà anh chị cung cấp cho mục đích tư vấn hồ sơ gia đình!


TRUNG TÂM XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI & ĐẦU TƯ VIỆT NAM - BULGARIA (VBC)
HO: Số 148 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
Office: Số 1, Phố Dobrudja, Thủ đô Sofia, Bulgaria
https://dinhcuchauau-vbc.com/ Hotline: 0843.222.444