Những lợi ích khi có Quốc tịch Bulgaria

Để hỗ trợ nền kinh tế quốc gia, Bulgaria cung cấp tư cách lưu trú hoặc quốc tịch cho các nhà đầu tư nước ngoài. Hộ chiếu Bungaria tương tự như hộ chiếu của Đức, Pháp, hoặc bất kỳ quốc gia nào thuộc Liên minh châu Âu. Người giữ hộ chiếu Bulgaria có thể sinh sống, làm việc hoặc học tập tại bất kỳ quốc gia nào thuộc Liên minh này.

Các nhà quản lý quốc tế, nhà đầu tư, những nhân vật VIP cũng như các công dân giàu có trên toàn thế giới xem nơi cư trú hoặc quốc tịch thứ hai là một phương án hỗ trợ cho kế hoạch thuế quốc tế và cũng là kế hoạch an toàn nếu điều kiện sống ở đất nước quê nhà trở nên khó khăn.

1. ĐƯỢC QUYỀN SINH SỐNG, LÀM VIỆC VÀ HỌC TẬP NGHIÊN CỨU Ở CÁC NƯỚC EU

Chương trình định cư Bungaria theo dạng Đầu tư cung cấp cho những người giàu có và gia đình của họ uy tín và danh tiếng vô giá để nhận quốc tịch Bungaria (hộ chiếu EU) khi bỏ tiền đầu tư vào quôc gia này. Một khi quốc tịch được cấp, đương đơn có thể sinh sống, làm việc hoặc học tập ở bất kỳ quốc gia thành viên nào thuộc Liên minh châu Âu.

2. MIỄN VISA TỚI 158 QUỐC GIA TRÊN THẾ GIỚI

Quyền công dân Bungaria cung cấp đầy đủ các quyền lợi của công dân Liên minh Châu Âu, bao gồm cả đi lại tự do giữa các nước trong khối Schengen. Điều này có nghĩa đương đơn có thể đi du lịch miễn phí đến hơn 158 quốc gia trên thế giới.

3. CHẤT LƯỢNG CUỘC SỐNG TỐT HƠN CHO GIA ĐÌNH

Bulgaria là một quốc gia an toàn, bình yên và thân thiện nồng ấm có chi phí sinh hoạt thấp. Đất nước xinh đẹp này có nhiều điểm tham quan du lịch và các hiện vật lịch sử nằm trên khắp lãnh thổ và rất dễ dàng cho mọi người đến thăm quan. Bulgaria cũng nổi tiếng với các khu nghỉ mát ven biển và khu du lịch vào mùa đông, đồng thời cung cấp các cơ sở hạ tầng hiện đại, từ dịch vụ viễn thông và mạng lưới Internet đáng tin cậy cho tới các dịch vụ ngân hàng đảm bảo an ninh.

4. QUYỀN CƯ TRÚ Ở BULGARIA

Quyền cư trú cho phép đương đơn và gia đình sinh sống ở Bulgaria như mong muốn. Quyền công dân có thể được áp dụng sau 60 tháng (5 năm) cho các thường trú nhân. Thời gian xử lý đơn xin cư trú kéo dài khoảng sáu tháng.

Đương đơn có thể có được quyền cư trú thông qua việc đầu tư vào trái phiếu chính phủ, bất động sản với nhiều lựa chọn hợp lý. Lựa chọn thấp nhất để có được quyền cư trú là một khoản trái phiếu Chính phủ có tổng chi phí không hoàn lại 215.000 Euro. Ngoài ra, đương đơn có thể mua trái phiếu Chính phủ với chi phí 512.000 Euro (không bao gồm phí) và sẽ được nhận lại tiền gốc + lãi sau 5 năm.

Để biết thông tin chi tiết và chính thống, Quý khách vui lòng liên hệ với Trung tâm tại:

  • Trung tâm Xúc tiến Thương mại & Đầu tư Việt Nam - Bulgaria
    Tại Việt Nam: Số 148 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, HN
    Tại Bulgaria: Số 1, Phố Dobrudja, Bulgaria
    Website: www.dinhcuchauau-vbc.com 
    Hotline: 0987 212 888