VBC đồng hành cùng gia đình bạn - An tâm đầu tư định cư, kiến tạo tương lai vững chãi

🌹 Chương trình Đầu tư Định cư tại Bulgaria (BIIP) được Chính phủ Bulgaria tạo ra để thu hút, tạo điều kiện thuận lợi cho các nguồn đầu tư nước ngoài vào nền kinh tế Bulgaria. Chương trình tạo cơ hội cho các nhà đầu tư cá nhân có tiềm lực kinh tế vững mạnh, thu nhập cao và gia đình của họ đầu tư vào Bulgaria, và nhận được THẺ CƯ TRÚ VĨNH VIỄN / THẺ XANH (PR) CỦA BULGARIA & QUỐC TỊCH BULGARIA.
🌹 Chương trình BIIP được hỗ trợ bởi Chính phủ và Đại sứ quán Bulgaria với nhiều chính sách ưu việt, tổng đầu tư và chi phí RẺ NHẤT, có nhiều phương án ĐẦU TƯ LINH HOẠT, quy trình & thủ tục nhanh gọn, thuận tiện, AN TOÀNĐÚNG QUY ĐỊNH PHÁP LUẬT.


🌹 Đồng hành cùng chương trình là các Đơn vị tư vấn có uy tín, có kinh nghiệm lâu năm trong việc cung cấp các giải pháp đầu tư toàn diện, hỗ trợ gia đình bạn đưa ra quyết định đầu tư sáng suốt, chặt chẽ và AN TOÀN TUYỆT ĐỐI. Chúng tôi gồm có:
  • Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Việt Nam – Bulgaria (VBC): Đơn vị tư vấn về đầu tư định cư Bulgaria tốt nhất Việt Nam. Các thành viên sáng lập và điều hành là các doanh nhân tiêu biểu, xuất sắc đã từng học tập, sinh sống và làm việc lâu năm tại Bulgaria; rất thông thạo và hiểu biết về thị trường kinh doanh, pháp luật, văn hóa và xã hội Bulgaria. VBC hợp tác chặt chẽ và được sự trợ giúp từ Đại sứ quán Bulgaria tại Việt Nam.
  • Công ty Luật hàng đầu tại Bulgaria được Chính phủ Bulgaria chỉ định: Tư vấn về đầu tư định cư tốt nhất Bulgaria, với nhiều kinh nghiệm hỗ trợ thành công các đơn đầu tư nước ngoài và lấy thẻ xanh, quốc tịch Bulgaria.
  • Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội (MB Bank) uy tín hàng đầu Việt Nam: Cung cấp phương án CHUYỂN TIỀN ĐẦU TƯ AN TOÀN, CHÍNH THỐNG, tuân thủ ĐÚNG LUẬT PHÁP Quốc tế và Nhà nước Việt Nam.
----------
Liên hệ với VBC ngay để có thông tin chính thống về Chương trình BIIP đã được xác thực bởi Đại sứ quán và Chính phủ Bulgaria:
 
🏡 Trung tâm Xúc tiến Thương mại & Đầu tư Việt Nam - Bulgaria (VBC)
📍 Địa chỉ tại Việt Nam: Số 148 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội
📍 Địa chỉ tại Bulgaria: Số 1, Phố Dobrudja, Bulgaria
🌐 Website: www.dinhcuchauau-vbc.com
 Hotline: 0987.212.888