VBC và MB PRIVATE tăng cường hợp tác triển khai Chương trình Đầu tư Bulgaria - Nhận Quốc tịch EU

Sáng ngày 24/03/2020 tại Trụ sở chính của Ngân hàng TMCP Quân đội (MB Bank), Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Việt Nam – Bulgaria (VBC) đã phối hợp với MB Private (Dịch vụ Ngân hàng Cao cấp Chuyên biệt – Private Banking) tổ chức buổi giới thiệu Chương trình Đầu tư Định cư Bulgaria (BIIP).


Bà Nguyễn Thị Dung – Giám đốc Đối ngoại của VBC nhiệt tình giải đáp mọi thắc mắc về chương trình
 
Với sự am hiểu sâu sắc, tường tận về đất nước Bulgaria và hình thức đầu tư định cư, các chuyên gia của VBC đã nhiệt tình chia sẻ những kiến thức chuyên sâu, toàn diện và bao quát về chương trình BIIP; các kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp; đồng thời giải đáp kỹ mọi thắc mắc từ các chuyên gia tư vấn tài chính của MB Private. Theo như chương trình, các doanh nhân cũng như các nhà đầu tư Việt Nam có cơ hội nhận được quốc tịch Bulgaria – EU sau 2 năm hoặc 5 năm thông qua việc đầu tư vào đất nước xinh đẹp này.

Đây cũng là dịp để đội ngũ chuyên gia VBC và MB Private giao lưu, gắn kết và xây dựng mối quan hệ hợp tác, hỗ trợ lẫn nhau ngày càng bền chặt.


VBC đã và đang thường xuyên tổ chức các buổi giới thiệu về chương trình BIIP cho các chi nhánh MB Bank xuyên suốt từ Bắc vào Nam để trang bị cho các tư vấn viên những thông tin về đầu tư định cư Bulgaria, nhận quốc tịch EU chính thống, chuẩn xác và đúng pháp luật. Qua đó giúp cho việc tư vấn, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng nhanh chóng, hiệu quả và chuyên nghiệp nhất.


MB Bank là đối tác chiến lược của VBC, cung cấp giải pháp chuyển tiền đầu tư chính thống, an toàn và đúng pháp luật

VBC và MB Bank luôn nỗ lực thực hiện theo đúng luật đầu tư, tài chính ngân hàng của Việt Nam và quốc tế để mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.  

🌹 🌹 🌹 

Liên hệ với VBC để có thông tin chính thống về Chương trình BIIP đã được xác thực bởi Đại sứ quán và Chính phủ Bulgaria:

🏡 Trung tâm Xúc tiến Thương mại & Đầu tư Việt Nam - Bulgaria (VBC)
📍 Địa chỉ tại Việt Nam: Số 148 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội
📍 Địa chỉ tại Bulgaria: Số 1, Phố Dobrudja, Bulgaria
🌐 Website: www.dinhcuchauau-vbc.com
☎ Hotline: 0987.212.888