Xứ sở Hoa hồng Bulgaria sẽ cấp Quốc tịch EU cho Nhà đầu tư Việt Nam

Dân trí Bulgaria, xứ sở của những thung lũng hoa hồng nổi tiếng thế giới làm mê đắm lòng người, đang trải thảm đỏ, mời gọi các nhà đầu tư châu Á, trong đó có Việt Nam, với những chính sách đặc biệt ưu đãi. Các nhà đầu tư có thể sẽ được cấp quốc tịch EU vĩnh viễn chỉ sau 2 năm.

Lần đầu tiên, ngày 12/01/2019, Trung tâm Xúc tiến Thương mại & Đầu tư Việt Nam- Bulgaria phối hợp với Đại sứ quán Bulgaria tại Việt Nam giới thiệu chương trình đầu tư nhận quốc tịch EU vĩnh viễn do chính phủ quốc gia này ban hành.

 

Nhấn để phóng to ảnh

Với lịch sử hơn 1300 năm, Bulgaria là một quốc gia nằm ở Đông Âu cổ kính, có diện tích bằng 1/3 Việt Nam, dân số khoảng 7 triệu người. Bulgaria được thiên nhiên ban tặng cho những vùng đất đai màu mỡ, khí hậu ôn hòa, đặc biệt nổi tiếng về ngành trồng trọt và chế biến tinh dầu hoa hồng xuất khẩu nổi tiếng thế giới.

Tình yêu và khát vọng của những người con đất Việt

Nhiều năm trước đây, hàng vạn người Việt Nam đã từng học tập, làm việc và sinh sống tại Bulgaria. Nhiều người trong số họ đã trở thành những nhà lãnh đạo cao cấp của chính phủ, những nhà khoa học, những chuyên gia trong nhiều lĩnh vực... Những người Việt Nam trưởng thành từ cái nôi Bulgaria sau khi về nước luôn khao khát, đau đáu làm được điều gì đó để tiếp tục gắn kết và phát triển quan hệ giữa 2 quốc gia.

Xứ sở hoa hồng Bulgaria sẽ cấp quốc tịch EU cho nhà đầu tư Việt Nam - 2
 

Nhấn để phóng to ảnh

Thủ đô Sofia của Bulgaria

Trung tâm xúc tiến thương mại & đầu tư Việt Nam- Bulgaria được ra đời, do một số các doanh nhân Việt Nam một thời đã từng học tập và sinh sống tại Bulgaria với mục đích kết nối các hoạt động kinh tế, văn hóa, khoa học giữa hai nước. Những hoạt động chính của Trung tâm là:

  • Tư vấn đầu tư, nhận quốc tịch Bulgaria ( EU)
  • Xuất khẩu nguồn nhân lực sang Bulgaria
  • Kinh doanh xuất nhập khẩu hàng hóa 2 chiều
  • Xúc tiến các hoạt động du lịch
  • Tư vấn kết nối các hoạt động thương mại, công nghệ thông tin.v.v.
  •  

Hiện tại, Trung tâm đang giới thiệu chương trình: Đầu tư, nhận quốc tịch:

Đây là một chương trình đặc biệt chỉ có tại Trung tâm Xúc tiến Thương mại & Đầu tư Việt Nam - Bulgaria. Trung tâm đã kết hợp với công ty luật Bulgaria và Ngân hàng Cổ phần Quân đội MB để thực hiện các giao dịch tài chính nhanh chóng, hiệu quả, an toàn và tuân thủ đúng luật pháp Việt Nam và quốc tế.

Ưu điểm khi tham gia chương trình:

  • Mức đầu tư hợp lý, không phải hiến tặng chính phủ
  • Có quốc tịch Bulgaria bạn sẽ được đi đến 158 nước không cần visa, bao gồm cả Canada
  • Đặc biệt khi nhập tịch Bulgaria (EU) theo chương trình đầu tư thì Vợ/chồng bạn cùng các con cũng sẽ được nhập tịch.
  • Cả gia đình bạn sẽ được tự do đi lại, học tập, làm việc, hưởng chế độ an sinh xã hội và rất nhiều quyền lợi khác như các người dân nước sở tại trong 27 nước thuộc khối EU.
  •  
Xứ sở hoa hồng Bulgaria sẽ cấp quốc tịch EU cho nhà đầu tư Việt Nam - 3
 

Nhấn để phóng to ảnh

Bulgaria nổi tiếng về ngành trồng trọt và chế biến tinh dầu hoa hồng xuất khẩu

Với tất cả những điểm mạnh đó, định cư Bulgaria đang được đánh giá là cánh cửa hội nhập mới dành cho những nhà đầu tư thông minh.

Theo kế hoạch, cuối tháng 04/2019, Trung tâm sẽ tổ chức một Tour du lịch VIP dành cho các nhà đầu tư sang Bulgaria tham quan và tìm hiểu các cơ hội đầu tư tiềm năng. Tất cả các khách hàng đăng ký tham gia chương trình BIIP (Bulgarian Investment Immigration Program) sẽ được Trung tâm tặng miễn phí chuyến đi này.

Đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này! Bạn sẽ trở thành thượng khách tại Bulgaria.

Để biết thông tin chi tiết, Quý khách liên hệ với Trung tâm tại:

Địa chỉ: 148 Nguyễn Chí Thanh – Hà Nội

Điện thoại: 0834.222.444 hoặc 0987212888