Các lý do bạn nên chọn định cư tại Châu Âu

Việc định cư tại một quốc gia khác đang ngày càng trở nên phổ biến. Và giữa rất nhiều quốc gia với các chương trình định cư đầu tư phong phú, định cư châu Âu đang dần trở thành một sự lựa chọn hấp dẫn cho các nhà đầu tư. Sau đây là lý do vì sao bạn nên chọn định cư tại châu Âu:

1. ĐỊNH CƯ CHÂU ÂU CÓ THỦ TỤC NHANH CHÓNG
2. CHỨNG MINH TÀI CHÍNH ĐƠN GIẢN
3. một số nước KHÔNG YÊU CẦU VỀ NGÔN NGỮ BẢN ĐỊA
4. Không yêu cầu THỜI GIAN LƯU TRÚ (áp dụng với 1 số nước)
5. BẢO LÃNH CHO NGƯỜI PHỤ THUỘC
6. CHÍNH SÁCH AN SINH XÃ HỘI BẬC NHẤT

Hệ thống giáo dục luôn là một khía cạnh được các nhà đầu tư đặc biệt quan tâm đến khi định cư Châu Âu. Tại đây cung cấp hệ thống giáo dục hàng đầu thế giới với các trường đại học danh tiếng và bằng cấp được chấp nhận tại nhiều quốc gia khác.

Hệ thống y tế tiên tiến hàng đầu thế giới tại các quốc gia châu Âu, Bên cạnh các bệnh viện công với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, các phòng lab luôn luôn đi đầu trong các nghiên cứu y tế tầm cỡ thế giới, hệ thống thiết bị hiện đại, và các dịch vụ hoàn toàn miễn phí cho cư dân.


7. CÁC QUỐC GIA CHÂU ÂU CÓ NỀN VĂN HÓA LÂU ĐỜI

Bề dày di sản văn hóa của các quốc gia  kết hợp hài hòa với môi trường sống hiện đại, khiến cho châu Âu thực sự trở thành thiên đường và niềm đam mê đối với bất cứ ai yêu thích lịch sử và văn hóa. Dù là nơi nổi tiếng với ẩm thực phong phú, châu Âu luôn giữ nguyên những nét cổ điển và sang trọng của một nền văn hóa không pha trộn.


8. THUẾ SUẤT HẤP DẪN KHI ĐỊNH CƯ CHÂU ÂU


9. TRỞ THÀNH CÔNG DÂN LIÊN MINH CHÂU ÂU


 

Để biết thông tin chi tiết, Quý khách liên hệ với Trung tâm tại:

  • Trung tâm Xúc tiến Thương mại & Đầu tư Việt Nam - Bulgaria
    Tại Việt Nam: Số 148 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, HN
    Tại Bulgaria: Số 1, Phố Dobrudja, Bulgaria
    Website: www.dinhcuchauau-vbc.com 
    Hotline: 0987 212 888