VBC tham gia Hội Hữu Nghị Việt Nam-Bulgaria : Kỳ vọng Hợp Tác Tăng Cường và Phát Triển Bền Vững

Đại hội có sự góp mặt của các vị khách quan trọng như Ông Nguyễn Sinh Hùng, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, Ông Phan Anh Sơn, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam (VUFO), cùng đại diện lãnh đạo các bộ, ban, ngành Việt Nam.
Trong bài phát biểu chào mừng, Đại sứ Cộng hòa Bulgaria tại Việt Nam, Pavlin Todorov, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tăng cường quan hệ giao lưu nhân dân và trao đổi văn hóa giữa hai quốc gia. Ông cũng đánh giá cao vai trò của Hội Hữu nghị Việt Nam-Bulgaria cũng như cộng đồng người Việt Nam tại Bulgaria trong việc thúc đẩy quan hệ song phương.
Nhân dịp này, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam đã trao bằng khen tặng cho những cá nhân, tập thể có nhiều đóng góp xuất sắc trong việc thúc đẩy quan hệ giữa hai nước.
                                                                           Ban lãnh đạo VBC chụp hình lưu niệm 

Hội Hữu nghị Việt Nam-Bulgaria đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực và hiệu quả, đóng góp tích cực vào công tác đối ngoại nhân dân, từ đó củng cố và phát triển quan hệ hữu nghị và hợp tác truyền thống giữa Việt Nam và Bulgaria.
                                                          Đại sứ Cộng hòa Bulgaria tại Việt Nam Pavlin Todorov phát biểu

Chúng ta hãy cùng nhau hướng đến một tương lai hợp tác sâu rộng và bền vững giữa hai quốc gia, đóng góp vào sự phát triển chung của cả cộng đồng quốc tế.


TRUNG TÂM XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI & ĐẦU TƯ VIỆT NAM - BULGARIA (VBC)
HO: SỐ 148 NGUYỄN CHÍ THANH, QUẬN ĐỐNG ĐA, HÀ NỘI, VIỆT NAM
OFFICE: SỐ 1, PHỐ DOBRUDJA, THỦ ĐÔ SOFIA, BULGARIA
HTTPS://DINHCUCHAUAU-VBC.COM/ HOTLINE: 0843.222.444