Trung tâm Xúc tiến TM & ĐT Việt Nam – Bulgaria dự Lễ kỷ niệm Ngày Quốc khánh Nước Cộng hòa Bulgaria tại Đại sứ quán Bulgaria

Vào tối ngày 04/03/2020, buổi Lễ kỷ niệm 142 năm Ngày Quốc khánh Nước Cộng hòa Bulgaria (03/03/1878 – 03/03/2020) đã được tổ chức trang trọng tại Đại sứ quán Bulgaria tại Hà Nội. Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Việt Nam – Bulgaria vinh dự được Đại sứ quán Bulgaria mời đến tham dự buổi tiệc này.

Phát biểu tại buổi lễ, Bà Marinela Petkova – Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nước Cộng hòa Bulgaria tại Việt Nam đánh giá cao tình hữu nghị tốt đẹp giữa hai nước Việt Nam và Bulgaria. Trải qua nhiều thăng trầm của lịch sử, Chính phủ và nhân dân hai nước đã luôn nỗ lực không ngừng để vun đắp và phát triển mối quan hệ hữu nghị giữa Việt Nam và Bulgaria trên nhiều lĩnh vực như chính trị, ngoại giao, kinh tế, văn hóa – xã hội, du lịch và giáo dục.


Bà Marinela Petkova – Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nước Cộng hòa Bulgaria tại Việt Nam (ngoài cùng bên trái)
đánh giá cao tình hữu nghị tốt đẹp giữa hai nước Việt Nam và Bulgaria.

 
Bên cạnh đó, Bà Marinela Petkova nhấn mạnh, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Việt Nam – Bulgaria đã trở thành một cầu nối vững chắc và đáng tin cậy, tích cực đóng góp cho sự kết nối bền vững về mặt kinh tế, văn hóa – xã hội giữa hai quốc gia. Bà cũng gửi lời cảm ơn đến Trung tâm và bày tỏ mong muốn, hy vọng Trung tâm sẽ tiếp tục là nhân tố quan trọng giúp cho mối quan hệ hữu nghị giữa Việt Nam – Bulgaria ngày càng phát triển lớn mạnh, bền chặt và sâu rộng.

Buổi lễ đã diễn ra trong không khí đầm ấm, thân mật và để lại nhiều kỷ niệm đẹp về tình đoàn kết, hữu nghị Việt Nam – Bulgaria cho những quan khách tham gia.

Một số hình ảnh tại sự kiện:
 



Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Việt Nam – Bulgaria chụp hình lưu niệm với Cán bộ Đại sứ quán Bulgaria.